Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
[MATXA] Cách massage mặt chống lão hóa hiệu quả nhất

Cách massage chống lão hóa giúp chị em phụ nữ gìn giữ nét trẻ trung trong hàng giờ liền

Chống lão hóa da bằng các thực phẩm trong khoảng thiên nhiên

Lão hóa da sẽ dần xuất hiện lúc lượng collagen giảm dần cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, quá trình này tới sớm hay muộn. Lượng collagen suy giảm mạnh hay yếu cũng tùy thuộc vào chế độ coi ngó da của bạn. Vì thế, hãy bắt tay vào việc chống lão hóa da từ khi không ngay hiện nay để lưu giữ làn da thanh xuân.

1. Chống lão hóa da bằng các thực phẩm trong khoảng thiên nhiên

 

Việc chống lão hóa da 1 phần phụ thuộc vào chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Những thực phẩm dưới đây được xem là bí quyết giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da đang được tin tiêu dùng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

1.1 Trà xanh

 

Không ai phủ nhận lợi ích mà trà xanh với lại cho sức khỏe và làn da. Bởi vì trà xanh với chứa phổ thông chất chống oxy hóa. Từ ấy hạn chế giai đoạn lão hóa da, giúp da mịn màng và căng tràn sức sống. Bạn nên uống trà xanh mỗi ngày vào buổi sáng để có 1 sức khỏe thấp và 1 làn da tươi trẻ.

 

1.2 Chanh

 

Nước chanh rất giàu axit citric. Chúng hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cộng mạnh mẽ và giúp tẩy tế bào chết trên da. Bên cạnh đó, chanh còn se khít lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn và quầng thâm.

 

Hàng ngày bạn sở hữu thể vắt nước cốt của hai quả chanh, pha với 1 muỗng mật ong được hâm ấm. Sau đó, thoa đều hẩu lốn lên mặt để khoảng 20 phút vào buổi tối.

 

1.3 Đậu nành

 

Đậu nành giống như một chất chống oxy hóa phê duyệt hợp chất Isoflavone. Bên cạnh đó, vitamin E và phytoestrogen mang trong đậu nành là 2 chất chính tạo nên sự trẻ trung của làn da. Vì thế việc sử dụng thực phẩm trong khoảng đậu nành sẽ rất rẻ cho việc chống lão hóa da.

 

1.4 Việt quất

 

Việt quất là thực phẩm sở hữu khả năng làm đẹp da bởi thành phần axit salicylic có tác dụng phục hồi vẻ tươi tắn cho làn da. Đây còn là một trong những thành phần chính được tinh luyện trong các sản phẩm dưỡng trắng da.

 

Bên cạnh đó, việt quất còn chứa chất chống oxy hoá, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ giúp da da tươi khỏe. Các dưỡng chất chứa trong việt quất có khả năng nuôi dưỡng da trong khoảng bên trong, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, các chất này còn sở hữu khả năng đấu tranh với các tác nhân gây hại từ môi trường và tái hiện lượng collagen thiếu hụt.

 

1.5 Cải bó xôi

 

Cải bó xôi là thực phẩm với chứa phổ biến vitamin A. Chất này sở hữu rất phải chăng cho sự tăng trưởng của các mô trong cơ thể. Ngoài ra, cải bó xôi còn cất nhiều vitamin C, rất cần cho tăng sinh và duy trì chất lượng của collagen. Khi collagen bền chắc thì việc chống lão hóa cho da cũng hiệu quả.

 

1.6 Củ dền

 

Tuy hàm lượng sắt sở hữu trong củ dền không cao nhưng rất tinh sạch. Vì thế hàm lượng chất sắt và các dưỡng chất khác có trong củ dền sẽ giúp làn da khỏe mạnh. Đồng thời giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hóa.

Đặc biệt, củ dền còn cất anthocyanin giúp quá trình tăng sinh collagen cho da hiệu quả hơn. Từ đó, da được nâng cao độ đàn hồi và trẻ hóa hơn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article